Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành
Ngày đăng: 3 năm trước

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

Vấn đề với đơn hàng

Tôi có được chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng không?

Bạn không thể tự mình chỉnh sửa hoặc huỷ đơn hàng đã đặt. Trường hợp bạn thực sự cần điều chỉnh hoặc hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH Online 0899905552 để được hỗ trợ.

 

Sản phẩm sai/lỗi/hỏng/khác với miêu tả? 

Trong một vài trường hợp, nếu khách hàng nhận phải sản phẩm sai/lỗi/hỏng/khác với miêu tả, vui lòng liên lạc lại với bộ phận CSKH Online của SGLUXURY (trực tiếp thông qua số điện thoại 0899905552). Quý khách vui lòng xem thêm chính sách đổi trả hàng

- Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm ngay từ đầu nếu kiểm tra thấy sản phẩm không đúng với đơn hàng đặt mua (Đối với khách hàng tại Hà Nội hoặc HCM).

- Với khách hàng nhận qua bưu điện khách hàng thanh toán trước với bưu điện, nhận hàng kiểm tra hàng, nếu hàng vỡ hỏng, lập biên bản trực tiếp với nhân viên bưu điện và báo luôn về cho SGLUXURY.VN 0899905552 để được hướng dẫn xử lý.

 

Dùng mã giảm giá, khuyến mại.

Để sử dụng mã giảm giá khi mua hàng tại SGLUXURY.VN C khách hàng chỉ cần nhập mã đó vào ô Mã giảm giá rồi nhấn Áp dụng để mã có hiệu lực trước khi tiến hành các bước Thực Hiện Thanh Toán.

Lưu ý: Mã giảm giá sẽ bị mất hiệu lực khi khách hàng tiến hành chỉnh sửa đơn hàng.

 

Cách thức đổi/ trả sản phẩm

SGLUXURY.VN – Hệ thống siêu thị SGLUXURY lớn nhất nên chúng tôi xây dựng chính sách Đổi hàng trong 7 ngày nhằm tạo sự thoải mái, an tâm cho khách hàng khi mua hàng. Do đó khách hàng có thể đổi hàng dễ dàng thuận tiện để có được sản phẩm ưng ý nhất cho con bất cứ lúc nào theo nội dung sau:

 

1. Quy định đổi hàng trong 7 ngày

- Hàng chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì, tem mác và còn mới 100%

- Hàng đổi phải có hóa đơn mua hàng gốc của SGLUXURY đi kèm

- Sản phẩm được đổi trực tiếp tại Shop SGLUXURY

- Khách hàng có thể ký gửi sản phẩm trong trường hợp sản phẩm thuộc nhóm hàng không được phép đổi hoặc ký quỹ khi khách hàng không tìm đươc sản phẩm khác để đổi. (Vui lòng tham khảo thêm về quy định ký gửi hàng hóa)

- Sản phẩm được đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm mang đổi.

*Lưu ý: Mặt hàng bỉm sửa, thời trang được đổi trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua trên hóa đơn.

 

2. Hàng không được phép đổi

- Hàng thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Phòng Chăm sóc khách hàng – Hệ thống siêu thị SGLUXURY hoặc điện thoại 0899905552

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Đối Tác & Khách Hàng
0
Zalo
Hotline 0899905552